มอเตอร์ไซคันเก่งของ Simon Thomas

1038 Views  | 

มอเตอร์ไซคันเก่งของ Simon Thomas

12 ต.ค. 61 วันนี้ขอนำเสนอมอเตอร์ไซคันเก่งของ Simon Thomas ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการขี่มอเตอไซโซโลหรือ solo riding กับภรรยา Lisa Thomas ผู้หญิงแกร่งสุดๆ ทั้งสองได้ชื่อว่าขี่ข้ามทวีปกว่า 450,000 ไมล์ 78 ประเทศ 6 ทวีป ทั่วโลก มอเตอร์ไซที่ทั้งสองเลือกใช้สำหรับการเดินทางคือ R1200GSA LC กับ F800GS แต่งแบบเต็มๆไม่เน้นสวยเน้นแต่การใช้งานล้วนๆด้วยอุปกรณ์สำหรับเดินทางแบบโหดๆ

หนึ่งในอุปกรณ์ที่ทั้งสองเลือกใช้สำหรับการติดตั้งในรถมอเตอร์ไซทั้งสองคือไฟ Clearwater Lights ซึ่งทั้งสองได้คัดกรองไฟยี่ห้ออื่นๆอีกมากมายจนเหลือเพียงไฟยี่ห้อนี้เพื่อใช้ในการเดินทางรอบโลกของพวกเค้า ซึ่งแต่เดิมทีทั้งสองใช้ไฟ Touratech Xenon แต่ท้ายสุดก็เลือกไฟ Clearwater Lights เพราะคุณภาพ ความสว่าง และความเสถียรของไฟ เพราะอย่าลืมว่าการที่เราต้องเดินทางที่มืดมิดนั้นมันอันตรายมากๆ ยิ่งไปในถิ่นที่เราไม่คุ้นเคยต้องการไฟที่เราสามารถไว้ใจได้ 100% ในการส่องสว่างเพื่อเปิดทางให้เราได้เดินทางอย่างปลอดภัย

อ่านบทความดีๆ (แต่เป็นภาษาอังกฤษ) ได้ที่เพจของพวกเค้ากันนะครับ https://2ridetheworld.com/reviews/bike/page-2#

สนใจไฟ Clearwater Lights หรือของแต่งอื่นๆเช่น ตุ๊กตาแฮนด์ปรับองศา Rox Risers, สุดยอดพักเท้า Pivot Pegz, อุปกรณ์ต่อเชื่อมไฟ Hex Innovate หรือสินค้าจาก Adventure Designs สามารถติดต่อได้ที่ 099-394-0888 หรือไลน์ @siammotobike กันนะครับ


สนใจข้อมูลหรือผลิตภัณฑ์จากทาง SiamMotobike สามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางข้างล่างนี่เลยครับ
Tel: 09-9394-0888 / 081-903-3232 (อัน)
Line: @siammotobike
Facebook: www.facebook.com/siammotobike
Web: www.siammotobike.co.th

Powered by MakeWebEasy.com