Hex ezCAN by Siammotobike

2005 Views  | 

Hex ezCAN  by Siammotobike

9 มิ.ย. 60 : ขอประกาศประชาสัมพันธ์เพื่อทราบ

บริษัท สยามโมโตไบค์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่าย Hex ezCAN แต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทยนะครับ พร้อมบริการหลังการขายและการรับประกันจากบริษัทแม่ ถ้าเสียอันเนื่องจากผลิตภัณฑ์เราเคลมให้ทันทีแบบไม่มีเงื่อนใข ซื้อจากเจ้าอื่นอาจจะของแท้เช่นเดียวกัน แต่ไม่ได้เคลมทันที เพราะสินค้าทุกตัวเรามีบันทึก serial number ไว้นะครับ

http://hexezcan.com/resellers/



คิดถึง ezCAN คิดถึง Siammotobike ที่นี่ที่เดียว !!!!


หลายๆท่านอาจจะสงสัยว่าเจ้า ezCAN คืออะไร อุปกรณ์ชิ้นนี้คือระบบจัดการอุปกรณ์ต่อพ่วงไฟฟ้าสำหรับมอเตอร์ไซค่าย BMW โดยสามารถใช้ได้กับรุ่น R1200GS หรือ R1200RT ตัว water cooled เท่านั้น ezCAN สามารถทำให้เราพ่วงอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆเข้ากับรถได้อย่างไม่ม่ปัญหา แถมสามารถใช้ลูกหมุน Multi controller หรือสวิตช์ต่างๆที่มีอยู่แล้วในการควบคุมอุปกรณ์ต่างๆเหล่านั้น โดยไม่ต้องไปยุ่งระบบไฟรถให้เสียหาย


ezCAN สามารถทำการติดตั้งได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เสียบปลั๊กแล้วเซ็ทระบบผ่านคอมพิวเตอร์ก็สามารถใช้งานได้ทันที โดยมี output ให้ทั้งหมดสองชุด แบ่งเป็นชุด high power 1คู่ จ่ายไฟได้ 10A และอีกคู่จะจ่ายไฟได้ 4A อิสระต่อกัน หมายความว่าลูกค้าสามารถใชช่องหนึ่ง high power 1 คู่ติดไฟ แล้วสองช่องที่เหลือติดชุดวอแดงและชุดชาร์ตโทรศัพท์ก็ได้ครับ โดยลูกค้าสามารถต่อได้ทั้งไฟเสริม วอแดง ที่ชาร์ตมือถือ กล้อง ฯลฯ อย่างไร้ขีดจำกัด


ภายในชดจะมีอุปกรณ์ต่างๆให้ครบครัน เช่นปลั๊กพ่วง canbus ปลั๊กกันน้ำ 4 ชุด สาย usb สำหรับโปรแกรมกล่อง สายรัด ฯลฯ พร้อมสำหรับการติดตั้งได้ทันทีไม่ต้องไปซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติมครับ

สามารถเข้าไปดอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ www.hexezcan.com หรือชมรีวิวจากคลิปด้านล่างนี่เลยครับ

 

 
สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลหรือตัวแทนการติดตั้งได้ที่ www.siammotobike.co.th หรือ line: @siammotobike ครับผม คุ้มกว่าการไปซื้อชุดรีเลย์สามพันกว่าบาทแล้วต้องมาวุ่นวายเดินสายไฟ ฟิวส์ สวิตช์ แถมเสี่ยงกับสายไฟช้อตอีกครับ

หรือจากตัวแทนจำหน่ายของเราครับ :: https://www.siammotobike.co.th/dealer


 

Powered by MakeWebEasy.com